Tags

Chào mọi người, như kế hoạch đến hẹn lại lên, ngày 20/10 năm nay là ngày phụ nữ Việt Nam cuối cùng để chúng ta có thể cùng họp mặt và “ăn nhậu” với nhau. Mình đang lên chương trình cho ngày này. Mọi người cùng đóng góp ý kiến với mình nhá!

Dự kiến chúng ta sẽ học 2 ca vào ngày thứ năm 20/10 nên chỉ có ngày 19/10 or 21/10 mới đi được ( do chỉ học 1 ca). tuy nhiên nhiều thành phần sẽ đi học thêm anh văn vào ngày thứ tư nên possible chúng ta sẽ đi vào ngày thứ sáu.

Dự kiến thời gian đi sẽ từ 3pm->>??? tối??? Chúng ta sẽ đi ăn tại nhà hàng Tư Trì ở số 1121 Bình Quới ( rất ngon, rẻ, lại có cảnh quan thơ mộng cạnh bờ sông Sài Gòn). Sau đó chúng ta sẽ đi karaoke ở 1 quán “rất đặc biệt” vừa có thể karaoke, uống nước, thậm chí còn có thể giao lưuhọc tập tiếng anh với người bản xứ… tại số 75 Rạch Bùng Binh, quận 3. Sự “đặc biệt” này mình sẽ thông báo trên lớp cùng chương trình đi cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Đồng thời, mình rất cám ơn Trang vì chuyến đi Long Hải vừa qua bạn đã thay mình sắp xếp từ trước cho các bạn. Cũng như rất vui vì các bạn đã có một chuyến đi hào hứng và thú vị. Nhân dịp đây là năm cuối, ban cán sự lớp cũng có những nguyện vọng sẽ tổ chức một buổi đi chơi cuối với lớp tại một địa điểm gần hơn và đi trong ngày. Thời gian dự kiến vào khoảng thời gian nhân dịp 20/11 hoặc Noel. Những địa điểm chúng ta có thể đi là:

(1) Thác Giang Điền

(2) Bò Cạp Vàng

(3) Bằng Lăng Tím

Mình thấy đây là những địa điểm rất đẹp và thực sự rất vui khi tổ chức trò chơi tập thể. Mình rất mong nhận được ý kiến đóng góp của mọi người nhé! Mọi thành viên tham gia đều rất welcome. ^^
(Lớp phó phong trào – Huỳnh Thị Bích Ngọc)